David J. Schwartz

เดวิด เจ. ชวาร์ตซ์ (David J. Schwartz)

(23 มีนาคม พ.ศ. 2470 – 6 ธันวาคม พ.ศ. 2530) เป็นนักเขียนและโค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจชาวอเมริกันซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในการประพันธ์เรื่อง The Magic of Thinking Big ในปี พ.ศ. 2502 เขาเป็นศาสตราจารย์ การตลาด, ประธานของแผนกและเก้าอี้ของสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคที่มหาวิทยาลัยรัฐจอร์เจีย

ประวัติ

ชวาร์ตซ์เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2470 ในสหรัฐอเมริกา เขาได้รับปริญญาที่ มหาวิทยาลัยเนบราสก้าในปี 1948 และปริญญาโทและปริญญาเอกจากนั้นในปี 1953 จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ

เขาเป็นศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐจอร์เจียแอตแลนตาและได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีอำนาจชั้นนำของอเมริกาในเรื่องแรงจูงใจ เขากลายเป็นที่รู้จักกันดีผ่านสิ่งพิมพ์สร้างแรงบันดาลใจและหนังสือช่วยเหลือตนเองโดยเฉพาะเรื่องThe Magic of Thinking Big ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2502 ต่อมาเขาเริ่มงานของตัวเองในฐานะโค้ชช่วยเหลือตนเองและใช้ชีวิต นักยุทธศาสตร์และก่อตั้ง บริษัท ที่ปรึกษาของตนเองโดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความเป็นผู้นำชื่อ Creative Educational Services Inc.

ผลงาน

The Magic of Thinking Bigตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2502 เป็นหนังสือช่วยตัวเองโดย David J. Schwartzหนังสือเล่มนี้เป็นหนึ่งในหนังสือขายดีตลอดกาลของไซมอนแอนด์ชูสเตอร์และขายได้กว่า 6 ล้านเล่มมันสั่งให้ผู้คนตั้ง เป้าหมายของพวกเขาสูงและคิดบวกเพื่อบรรลุเป้าหมาย

ผู้เขียนให้คำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีบรรลุสิ่งที่ต้องการโดยการเปลี่ยนรูปแบบความคิดและนิสัยการคิดเขาอธิบายว่าการสร้างภาพช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับทุกสิ่งและการคิดให้ใหญ่หมายถึงการฝึกฝนตนเองให้มองเห็นไม่ใช่แค่สิ่งที่เป็นอยู่ แต่สามารถเป็นอะไร เขาอธิบายว่าการส่งข่าวดีคือwin winและเรารู้สึกดีขึ้นและคนที่เรากำลังคุยด้วยก็เช่นกั  Lou Holtzกล่าวว่าหนังสือเล่มนี้ช่วยให้เขาสร้างรายการเป้าหมายตลอดชีวิตของเขานอกจากนี้เขายังอธิบายถึงสามโรคความล้มเหลว: ไม่มีข้อแก้ตัว-ITIS, รายละเอียด-ITIS และผัดวันประกันพรุ่ง การตัดสินใจที่ดีขึ้นและหลีกเลี่ยงความคิดเชิงลบเป็นหัวข้อหลักของหนังสือเล่มนี้ 

ผลงานนักเขียน

คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก

อ้างอิง : https://www.google.com/url?
            https://en.wikipedia.org/wiki/David_J.Schwartz(motivational_writer)
            https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.se-ed.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น